Pages

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Phong thủy có ảnh hướng tới việc chọn mẫu cửa cổng sắt 4 cánh không ?

Làm thế nào để bạn chọn được mẫu cửa cổng sắt 4 cánh, giá rẻ, đẹp, hợp phong thủy cho ngôi nhà của bạn ?
Trên thị trường việt nam hiện nay có rất nhiều các mẫu cửa cổng sắt 4 cánh khác nhau được sản xuất từ nhiền công ty khác nhau.  Vậy bạn phải làm gì để tìm ra được 1 mẫu cửa cổng sắt 4 cánh tốt nhất, giá rẻ nhất ?

 Bạn đừng lo lắng, tôi sẽ chỉ bạn một mẹo nhỏ để tìm được mẫu cửa cổng sắt 4 cánh phù hợp theo ý bạn.

Mẫu cửa cổng sắt 4 cánh với các thanh sắt tròn, thoáng mát
Mẫu cửa cổng sắt 4 cánh với các thanh sắt tròn, thoáng mát

Để chọn được 1 mẫu cửa cổng sắt đẹp bạn chú ý các đặc điểm sau:
+ kiểu dáng cổng
Hiện nay, có nhiều người thích cổng có lỗ để dễ nhận dạng khách đứng bên ngoài cổng. Tuy nhiên theo phong thủy thì cổng liền một khối và vững chắc hơn. Nếu chọn cửa cổng sắt kiểu vòm cung, cần tránh loại cổng hình cung võng xuống ở giữa vì rất có thể sẽ khiến bạn gặp không may trong sợ nghiệp.
Mẫu cửa cổng sắt 4 cánh có mái hiên
Mẫu cửa cổng sắt 4 cánh có mái hiên

+ Lối vào cổng
Ngõ vào phải thoáng mát, dễ đi lại, lối ra vào phải sáng sủa. Cần dẹp bỏ những thứ gây cản trở lối ra vào như cây cối, cột, vách nhà.. những thứ này có thể cản trở vận khí, tài lộc và sức khỏe của người sống trong nhà.
+ Chiều mở của cổng
Chiều mở của mẫu cửa cổng sắt rất quan trọng. Cũng giống như chiều mở của cửa sổ, nếu mở cửa cổng theo chiều nghịch thì sẽ hạn chế vận khí và tài lộc vào nhà. Trong trường hợp này, chúng ta có thể khắc phục bằng cách thay đổi cửa ra vào theo chiều thuận (mở ra ngoài) hoặc treo gương trên tường để tạo cảm giác không gian rộng thêm.
Mẫu cửa cổng sắt 4 cánh đep
Mẫu cửa cổng sắt 4 cánh đep

Tóm lại, Để chọn  mẫu cửa cổng sắt 4 cánh cho ngôi nhà của bạn ngoài về hình dáng, màu sắc, chất liệu… yếu tố phong thuy cũng trở lên rất quan trọng không kém. Khi chọn mẫu cửa cổng sắt 4 cánh đẹp nó sẽ giúp không khí xung quanh hay trong nhà bạn trở lên thoáng mát, trong lành hơn. Con người hòa cùng môi trường trong lành, đất đai bằng phẳng, rộng thoáng giúp tâm hồn cũng tháy tĩnh tại, nhẹ nhõm hơn khi bước vào nhà.

Mời bạn tham khảo thêm các tính năng đặc biệt của mẫu cửa cổng sắt 4 cánh tại: sắt mỹ nghệ
Hãy gọi ngay 0916.721.438 chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét